Sologan
Nỗi sợ nước từ đâu mà có? Nỗi sợ nước từ đâu mà có?

Có rất nhiều người sợ nước. Nhưng sợ nước chẳng có gì phải xấu hổ, bởi người này sợ nước, người kia sợ chó dữ, sợ hổ, sợ rắn, sợ chuột, sợ gián, sợ nhện, sợ kẻ cướp, sợ bóng đêm, sợ ma, sợ gió, sợ sét đánh... Về nguồn gốc, sợ nước, cũng như bao nỗi sợ khác, có thể hình thành như kết quả của trải nghiệm trực tiếp hoặc gián tiếp, hoặc cũng có thể của trải nghiệm tiềm thức. Cụ thể là:


Bạn thuộc loại Bạn thuộc loại "xốp" hay "đặc"?

Khi tập bơi, rât nhiều người thắc mắc, tại sao người này dễ nổi, người kia khó nổi. Theo Dayboi24h, có chuyện đó, là do cơ thể bạn thuộc loại "xốp" hay "đặc". Như đã biết, khối lượng riêng của nước (ở 4 oC) là 1g/cm3. Khi khối lượng riêng của cơ thể bạn nhỏ hơn 1g/cm3, bạn thuộc loại "xốp", dễ nổi trong nước, còn khi khối lượng riêng của cơ thể bạn lớn hơn 1g/cm3, bạn thuộc loại "đặc", dễ chìm trong nước.


Uống đủ nước trước khi bơi Uống đủ nước trước khi bơi

Môn bơi lội không những giúp phát triển cơ thể toàn diện và cân đối mà còn là một kỹ năng sống rất cần thiết cho chúng ta. Uống đủ nước trước, trong và sau khi tập luyện. Cũng như các môn thể thao khác, bơi lội dù ở trong môi trường nước nhưng cơ thể vẫn bị mất nước. Vì vậy, trước khi tập 15 phút bạn nên uống khoảng 200 - 400ml nước.


Clip: Làm thế nào để vượt qua nỗi sợ nước Clip: Làm thế nào để vượt qua nỗi sợ nước

Trong Clip này, chúng ta sẽ xem một người sợ nước, vượt qua nỗi sợ nước như thế nào. Đầu tiên là từ từ nhúng miệng xuống nước để làm quen dần với nước, tiếp đó là nhúng mũi và thở ra bằng mũi. Để khỏi bị sặc nước, người này cũng cũng ngân vang ư ư ư ư... Học bơi ở đâu chả thế, nước Tây như thể nước Lào, đúng không nhỉ?


 
Ăn no trước khi bơi dễ tử vong Chăm chút cho “cửa sổ tâm hồn” ngay cả khi đi bơi 9 lưu ý khi đi bơi và chiến lược học bơi Để trẻ tập bơi thành công cha mẹ nên làm gì? Những lưu ý quan trọng khi bơi
1 2 Tiếp